Ấn phẩm:
Nghiên cứu so sánh hiệu quả truyền thông của nhóm tham khảo theo kênh truyền thống và hiện đại với hành vi mua sắm của giới trẻ về sản phẩm kem trị mụn

Xem mô tả
51
Xem & Tải
16
Tóm tắt
Trình bày cơ sở lí luận về kênh truyền thông và lí thuyết hành vi mua của người tiêu dùng; phương pháp nghiên cứu, kết quả nghiên cứu so sánh hiệu quả truyền thông của nhóm tham khảo theo kênh truyền thống và hiện đại với hành vi mua sắm của giới trẻ về sản phẩm kem trị mụn; đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả truyền thông cho sản phẩm này.
Mô tả
Năm xuất bản
2022
Tác giả
Lưu, Phương Ly
Nguyễn, Thị Huyền My
Nguyễn, Hiền Minh
Đặng, Kim Ngân
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số