Ấn phẩm:

Nghiên cứu so sánh hiệu quả truyền thông của nhóm tham khảo theo kênh truyền thống và hiện đại với hành vi mua sắm của giới trẻ về sản phẩm kem trị mụn

Xem mô tả

51

Xem & Tải

16

Tóm tắt
Trình bày cơ sở lí luận về kênh truyền thông và lí thuyết hành vi mua của người tiêu dùng; phương pháp nghiên cứu, kết quả nghiên cứu so sánh hiệu quả truyền thông của nhóm tham khảo theo kênh truyền thống và hiện đại với hành vi mua sắm của giới trẻ về sản phẩm kem trị mụn; đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả truyền thông cho sản phẩm này.
Mô tả
Năm xuất bản
2022
Tác giả
Lưu, Phương Ly
Nguyễn, Thị Huyền My
Nguyễn, Hiền Minh
Đặng, Kim Ngân
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép