Ấn phẩm:

Quản trị marketing trong kinh doanh nhà ở dân dụng của Tổng công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) - Bộ xây dựng

Xem mô tả

9

Xem & Tải

4

Tóm tắt
Phân tích, đánh giá thực trạng quản trị marketing trong kinh doanh nhà ở dân dụng của Tổng công ti đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD), chỉ ra những tồn tại và các nguyên nhân hạn chế trong quản trị marketing, đề xuất các giải pháp hoàn thiện quản trị marketing của HUD
Mô tả
Năm xuất bản
2008
Tác giả
Nguyễn, Anh Minh
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép