Ấn phẩm:

Ảnh hưởng của các thuộc tính Hồi giáo tới ý định lựa chọn nhà hàng Halal tại Hà Nội của khách du lịch Hồi giáo

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Nghiên cứu này nhằm xác định ảnh hưởng của các thuộc tính Hồi giáo trong dịch vụ tới ý định lựa chọn nhà hàng Halal tại Hà Nội của khách du lịch Hồi giáo. Thông qua phân tích AlgorithmPLS và Bootstrapping từ số liệu của cuộc khảo sát 263 khách du lịch, kết quả nghiên cứu đã khám phá một số yếu tố thuộc tính dịch vụ có ảnh hưởng đáng kể đến ý định lựa chọn nhà hàng Halal ở Hà Nội của du khách bao gồm: (1) nhóm các thuộc tính về thực phẩm Halal, (2) nhóm các thuộc tính liên quan đến các chứng nhận và tiêu chuẩn Halal, (3) nhóm các thuộc tính về không gian, tiện nghi và (4) nhóm các thuộc tính về đạo đức dịch vụ Halal. Dựa trên các phát hiện từ nghiên cứu, bài viết đề xuất một số hàm ý thực tiễn để các nhà hàng Halal tại Hà Nội điều chỉnh dịch vụ, nâng cao khả năng đáp ứng nhu cầu của du khách Hồi giáo, qua đó góp phần tăng cường năng lực cạnh tranh, khả năng thu hút của điểm đến du lịch Hà Nội đối với thị trường khách du lịch Hồi giáo.
Mô tả
Năm xuất bản
2025
Tác giả
Đào, Minh Ngọc
Bùi, Thị Hồng Việt
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Tệp tin
undefined

206-b5pdf-1760409613.pdf

Dung lượng: 4.99 MBĐịnh dạng: pdf

Lượt xem: 0 Lượt tải: 0

Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép