Ấn phẩm:
Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
Xem mô tả
2
Xem & Tải
0
Tóm tắt
Nghiên cứu này nhằm mục đích khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng và ý định mua lại trong thương mại trên nền tảng xã hội thông qua tác động trung gian của niềm tin trực tuyến và cảm nhận hạnh phúc của người tiêu dùng.
Mô tả
Năm xuất bản
2025
Tác giả
Đặng, Thị Thu Trang
Trần, Hoàng Bảo Lâm
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Tệp tin
198-b6pdf-1741139005.pdf
Dung lượng: 2.55 MBĐịnh dạng: pdf
Lượt xem: 0 Lượt tải: 0
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số