Ấn phẩm:
Những yếu tố tác động đến thái độ đối với người có tầm ảnh hưởng của sinh viên thành phố Hà Nội
Xem mô tả
0
Xem & Tải
0
Tóm tắt
Dữ liệu phân tích được thu thậptừ 333 sinh viên tại thành phố Hà Nội và được phân tích trên phần mềm SPSS. Kết quả hồi quy đa biếncho thấy: Sự hấp dẫn cộng đồng, Kinh nghiệm, Chuyên môn, Nhận thức về sự hữu dụng có tác độngtích cực đến Thái độ của người tiêu dùng đối với người có tầm ảnh hưởng. Dựa theo kết quả đó, mộtsố đề xuất được thảo luận và đưa ra nhằm giúp cho các doanh nghiệp tìm kiếm những người có tầmảnh hưởng phù hợp với tiêu chí của chiến dịch tiếp thị. Ngoài ra, bài viết cũng đưa ra khuyến nghị giúpngười gây ảnh hưởng phát triển các đặc điểm cá nhân của họ nhằm gia tăng thái độ tích cực của ngườitiêu dùng về việc mua sắm.
Mô tả
Năm xuất bản
2023
Tác giả
Đặng, Trần Sỹ Hoàng
Phạm, Thị Thu Thảo
Lê, Thị Minh Hiền,
Vũ, Thu Hoà
Hà, Thị Thanh Thương
Trần, Ngọc Mai
Nhà xuất bản
Đại học Thương Mại
Bộ sưu tập
Tệp tin
184-b7pdf-1704416547.pdf
Dung lượng: 1.91 MBĐịnh dạng: pdf
Lượt xem: 0 Lượt tải: 0
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số