Ấn phẩm:
Tích hợp lý thuyết U&G và lý thuyết hành vi hoạch định để đánh giá tác động của quảng cáo Facebook đối với Ý định mua hàng.
Xem mô tả
0
Xem & Tải
0
Tóm tắt
hận thấy sự phát triển của Facebook và quảng cáo trên nền tảng này ở các thị trường mới
nổi. Nghiên cứu xác định và kiểm tra các yếu tố chính có tác động đến ý định mua hàng trực
tuyến của khách hàng đối với các sản phẩm được quảng cáo trên Facebook. Nghiên cứu sử dụng phương
pháp định lượng thông qua khảo sát 477 đáp viên. Kết quả cho thấy ảnh hưởng của sự tin cậy, lo ngại về
quyền riêng tư và tính giải trí tới ý định mua hàng thông qua thái độ đối với quảng cáo, tuy nhiên, các yếu
tố như tính tương tác, tính cá nhân hóa không thể hiện tác động đến thái độ đối với quảng cáo. Kết quả
cũng cho thấy mối quan hệ giữa lo ngại về quyền riêng tư và sự tin cậy, tuy nhiên, lại phủ định mối liên hệ
giữa tính tương tác và tính giải trí. Cuối cùng, tính giải trí, tính cá nhân hóa và sự tin cậy cũng có ảnh
hưởng tích cực đến ý định mua hàng. Nghiên cứu đã cung cấp những hiểu biết có giá trị cho các công ty và
nhà tiếp thị về ý định mua hàng trực tuyến, thái độ đối với quảng cáo Facebook
Mô tả
Năm xuất bản
2023
Tác giả
Nguyễn, Viết Bằng
Nguyễn, Thị Hoàng Yến
Nhà xuất bản
Đại học Thương Mại
Bộ sưu tập
Tệp tin
173-b6pdf-1675754676.pdf
Dung lượng: 3.24 MBĐịnh dạng: pdf
Lượt xem: 0 Lượt tải: 0
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số