Ấn phẩm:
Luận cứ khoa học nhằm phát triển chiến lược kinh doanh thương mại của các doanh nghiệp Nhà nước cổ phần ngành may Việt Nam giai đoạn hậu gia nhập WTO

Xem mô tả
23
Xem & Tải
3
Tóm tắt
Đưa ra một số luận cứ lý luận cơ bản về phát triển chiến lược kinh doanh thương mại của các doanh nghiệp nhà nước cổ phần ngành may Việt Nam và một số luận cứ thực tiễn từ thực trạng phát triển chiến lược kinh doanh thương mại của các doanh nghiệp nhà nước cổ phần ngành may Việt Nam trong bối cảnh hậu gia nhập WTO. Hoàn thiện phát triển chiến lược kinh doanh thương mại của các doanh nghiệp nhà nước cổ phần ngành may Việt Nam giai đoạn đến 2015, tầm nhìn 2020
Mô tả
Năm xuất bản
2010
Tác giả
Nguyễn, Hoàng Việt
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số