Ấn phẩm:
Tác động của tiếp thị truyền thông xã hội, kiến thức sản phẩm xanh, vai trò trung gian của thái độ và chuẩn chủ quan đến ý định mua nội thất xanh của người tiêu dung thành phố Hồ Chí Minh
Xem mô tả
6
Xem & Tải
3
Tóm tắt
Môi trường ở Việt Nam và trên thế giới hiện nay đang bị báo động về sự ô nhiễm và xuống cấp trầm trọng. Con người cần có những hành động cụ thể, thiết thực góp phần làm giảm thiểu sự ô nhiễm này hay ít nhất không gây thêm tác hại xấu vào môi trường. Bài viết nhằm mục đích điều tra, nghiên cứu về những tác động từ môi trường đến nhận thức của NTD có ý định mua sản phẩm nội thất xanh
Mô tả
Năm xuất bản
2024
Tác giả
Trần, Thị Hương
Nguyễn, Minh Ngọc
Ao, Thu Hoài
Nguyễn, Công Tiệp
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Tệp tin
193-b6pdf-1730452580.pdf
Dung lượng: 1.69 MBĐịnh dạng: pdf
Lượt xem: 3 Lượt tải: 0
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số