Ấn phẩm:

Nguyễn Viết Thái và Nguyễn Thị Quỳnh Trang - Vận dụng mô hình IDIC trong quản trị quan hệ khách hàng tại các cơ sở lưu trú du lịch hạng 3 sao trở lên tại Việt Nam

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

21

Xem & Tải

50

Tóm tắt
Mô tả
Năm xuất bản
2018
Tác giả
Nguyễn, Viết Thái
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Tệp tin
200

103ca1ef-935d-4336-b5fc-22a250bc44cf.pdf

D:\CV\Trien khai\TMU\Convert_Data_DSpace

Dung lượng: 678.94 KBĐịnh dạng: pdf

Lượt xem: 46 Lượt tải: 4

Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép