Ấn phẩm:
Nghiên cứu các yếu tố quyết định lựa chọn mô hình thương mại di động của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam

Xem mô tả
2
Xem & Tải
0
Tóm tắt
Nghiên cứu này nhằm làm sáng tỏ các yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn mô hình trong thương mại di động và sau đó đánh giá, xếp hạng các yếu tố này sử dụng phương pháp phân tích thứ bậc (AHP).
Mô tả
Năm xuất bản
2023
Tác giả
Vũ, Thị Thuý Hằng
Nguyễn, Thị Vân
Nhà xuất bản
Đại học Thương Mại
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số