Ấn phẩm:
Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tuyên bố trách nhiệm xã hội của các công ty cổ phần thuộc ngành hàng tiêu dùng tại Việt Nam
Xem mô tả
0
Xem & Tải
0
Tóm tắt
Thông qua điều tra 127 công ty cổ phần thuộc ngành hàng tiêu dùng trên sàngiao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE), sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội(HNX) và sàn UpCom trong giai đoạn từ năm 2018 đến năm 2022, bài viết chỉ ra có 9 nhântố ảnh hưởng đến hoạt động tuyên bố TNXH của doanh nghiệp theo thứ tự giảm dần bao gồm:(1) Chất lượng kiểm toán; (2) Số cuộc họp của hội đồng quản trị; (3) Quy mô doanh nghiệp;(4) Tính kiêm nhiệm của Chủ tịch HĐQT; (5) Tuổi của doanh nghiệp; (6) Tỷ lệ thành viên nữtrong HĐQT; (7) Tỷ suất lợi nhuận của Doanh nghiệp; (8) Tính độc lập của thành viên HĐQT;(9) Đòn bẩy tài chính. Căn cứ vào kết quả nghiên cứu, bài viết đã đề xuất một số kiến nghịgiúp xây dựng và nâng cao công tác tuyên bố trách nghiệm xã hội của các công ty cổ phần thuộcngành hàng tiêu dùng tại Việt Nam
Mô tả
Năm xuất bản
2023
Tác giả
Phạm, Hùng Cường
Lê, Sơn Đại
Hứa, Thanh Liêm
Nhà xuất bản
Đại học Thương Mại
Bộ sưu tập
Tệp tin
184-b3pdf-1704416834.pdf
Dung lượng: 1.79 MBĐịnh dạng: pdf
Lượt xem: 0 Lượt tải: 0
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số