Ấn phẩm:
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm của khách hàng trong bối cảnh bán lẻ hợp kênh
Xem mô tả
10
Xem & Tải
4
Tóm tắt
Nghiên cứu này xem xét vai trò của các biến số mở rộng (cảm nhận rủi ro và sự tin tưởng) bên cạnh các biến số trong mô hình TPB gốc (thái độ, chuẩn mực xã hội và kiểm soát hành vi cảm nhận) để giải thích ý định mua sắm của khách hàng trong môi trường bán lẻ hợp kênh tại thành phố Nha Trang. Mô hình phương trình cấu trúc dựa trên kỹ thuật phân tích bình phương tối thiểu bán phần được sử dụng trong nghiên cứu để kiểm định mô hình nghiên cứu với cỡ mẫu gồm 769 được thu thập từ người tiêu dùng tại thành phố Nha Trang.
Mô tả
Năm xuất bản
2024
Tác giả
Nguyễn, Thị Nga
Nguyễn, Hữu Khôi
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Tệp tin
186-b6pdf-1709084703.pdf
Dung lượng: 1.49 MBĐịnh dạng: pdf
Lượt xem: 4 Lượt tải: 0
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số