Ấn phẩm:
Nghiên cứu tác động của hành vi văn hóa mua sắm đến phát triển các hình thức bán lẻ theo chuỗi siêu thị (Định hướng nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội)

Xem mô tả
79
Xem & Tải
28
Tóm tắt
Trình bày một số vấn đề lý luận cơ bản về tác động của hành vi văn hoá mua sắm đến phát triển các hình thức bán lẻ theo chuỗi siêu thị. Thực trạng tác động của hành vi văn hoá mua sắm đến phát triển các hình thức bán lẻ theo chuỗi siêu thị trên địa bàn Hà Nội. Giải pháp phát triển các hình thức bán lẻ theo chuỗi siêu thị ở Hà Nội đến năm 2020 trên cơ sở nghiên cứu hành vi mua sắm
Mô tả
Năm xuất bản
2012
Tác giả
Nguyễn, Thị Thanh Nhàn
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số