Ấn phẩm:
Phát triển ứng dụng mô hình thương mại điện tử B2B ở Việt Nam
Xem mô tả
19
Xem & Tải
9
Tóm tắt
Trình bày lý luận cơ bản về mô hình thương mại điện tử B2B và kinh nghiệm phát triển mô hình thương mại điện tử B2B ở một số quốc gia trên thế giới. Thực trạng và một số giải pháp phát triển ứng dụng mô hình thương mại điện tử B2B ở các doanh ng
Mô tả
Năm xuất bản
2013
Tác giả
Trần, Hoài Nam
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Tệp tin
TS-0108.pdf
Dung lượng: 31.27 MBĐịnh dạng: pdf
Lượt xem: 7 Lượt tải: 2
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số