Ấn phẩm:

Phát triển ứng dụng mô hình thương mại điện tử B2B ở Việt Nam

Xem mô tả

81

Xem & Tải

40

Tóm tắt
Trình bày lý luận cơ bản về mô hình thương mại điện tử B2B và kinh nghiệm phát triển mô hình thương mại điện tử B2B ở một số quốc gia trên thế giới. Thực trạng và một số giải pháp phát triển ứng dụng mô hình thương mại điện tử B2B ở các doanh nghiệp Việt Nam.
Mô tả
Năm xuất bản
2013
Tác giả
Trần, Hoài Nam
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép