Ấn phẩm:
Hoàn thiện quản trị marketing mặt hàng tại công ty thương mại nhà nước kinh doanh hàng điện tử điện máy dân dụng ở Việt Nam hiện nay

Xem mô tả
11
Xem & Tải
7
Tóm tắt
Những năm đầu tiếp cận với nền kinh tế thị trường, các công ti thương mại nhà nước rơi vào thế hụt hẫng, bị động, chậm đổi mới tư duy kinh doanh, dẫn đến hàng hoá ứ đọng, kinh doanh thua lỗ. Do đó nhiều công ti đối phó bằng nhiều cách khác nhau, chèo chống để tồn tại. Qua nghiên cứu, tác giả luận án đã làm rõ cơ sở lý luận quản trị marketing mặt hàng, nội dung của quá trình quản trị đó. Từ đó, tác giả đề xuất thiết kế mô hình quá trình quản trị marketing mặt hàng, hoàn thiện nội dung phân tích marketing, lựa chọn thị trường mục tiêu, hoạch định triển khai danh mục mặt hàng kinh doanh, kiểm tra đánh giá mặt hàng kinh doanh hàng điện tử - điện máy dân dụng
Mô tả
Năm xuất bản
1999
Tác giả
Doãn, Kế Bôn
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số