Ấn phẩm:
Tác động của rào cản công nghệ đến ý định sử dụng thương mại di động
Xem mô tả
15
Xem & Tải
2
Tóm tắt
Dựa trên dữ liệu thu thập từ 306 đáp viên tại Hà Nội, nghiên cứu này xác định các nhân tố rào cản ảnh hưởng đến ý định sử dụng TMDĐ bao gồm rào cản như sử dụng, rào cản giá trị, rào cản rủi ro. Bên cạnh đó, rào cản truyền thống và rào cảnh hình ảnh không có tác động có ý nghĩa thống kê đến ý định sử dụng TMDĐ.
Mô tả
Năm xuất bản
2023
Tác giả
Trần, Ngọc Mai
Vũ, Thụ Thu Hằng
Hoàng, Mai Lan
Ninh, Thị Uyên
Nguyễn, Thị Hường
Dương, Thị Thanh Trà
Nhà xuất bản
Đại học Thương Mại
Bộ sưu tập
Tệp tin
180-b8pdf-1693365719.pdf
Dung lượng: 3.5 MBĐịnh dạng: pdf
Lượt xem: 1 Lượt tải: 1
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số