Ấn phẩm:
Hành vi sử dụng chatbot trong bán lẻ điện tử: Vai trò của giá trị thông tin và cảm nhận thông minh
Xem mô tả
2
Xem & Tải
1
Tóm tắt
Chatbot đã trở thành kênh tương tác trực tuyến giữa doanh nghiệp và khách hàng trong bán lẻ điện tử. Mục đích của bài viết là khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng chatbot của người dùng. Một mô hình nghiên cứu được xác định dựa trên sự kết hợp niềm tin người dùng, hữu ích thông tin và cảm nhận thông minh với mô hình khả năng xây dựng thuyết phục (ELM).
Mô tả
Năm xuất bản
2025
Tác giả
Lê, Xuân Cù
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Tệp tin
200-b5pdf-1745370741.pdf
Dung lượng: 4.22 MBĐịnh dạng: pdf
Lượt xem: 1 Lượt tải: 0
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số