Ấn phẩm:
Vai trò của truyền miệng điện tử trong thúc đẩy ý định mua trực tuyến dịch vụ lưu trú của khách du lịch gen Z Việt Nam
Xem mô tả
4
Xem & Tải
0
Tóm tắt
Bài viết làm rõ sự tác động của truyền miệng điện tử (electronic Word-of-mouth eWOM) đến ý định mua trực tuyến dịch vụ lưu trú (DVLT) của khách du lịch Gen Z tại Việt Nam thông qua biến trung gian “nhận thức về độ tin cậy thông tin”. Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng với mô hình cấu trúc tuyến tính SEM, thông qua khảo sát 280 khách du lịch Gen Z, dữ liệu được xử lý bằng phần mềm SPSS và AMOS.
Mô tả
Năm xuất bản
2025
Tác giả
Nguyễn, Viết Thái
Bùi. Phương Linh
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Tệp tin
199-b4pdf-1743254231.pdf
Dung lượng: 5.69 MBĐịnh dạng: pdf
Lượt xem: 0 Lượt tải: 0
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số