Ấn phẩm:
Ảnh hưởng của hình ảnh thương hiệu, giá cả hợp lý, chất lượng dịch vụ đến lòng trung thành khách hàng trong ngành thức ăn nhanh: Vai trò trung gian của sự hài lòng
Xem mô tả
1
Xem & Tải
0
Tóm tắt
Nghiên cứu này được tiến hành để đánh giá tác động của các yếu tố quan trọng như hình ảnh thương hiệu (BI), giá cả hợp lý (PF) và chất lượng dịch vụ (SQ) đến sự hài lòng (SF) và lòng trung thành của khách hàng (LY) trong lĩnh vực nhà hàng thức ăn nhanh (FFR)
Mô tả
Năm xuất bản
2023
Tác giả
Lê, Thanh Tiệp
Thẩm, Đức Hiếu
Nhà xuất bản
Đại học Thương Mại
Bộ sưu tập
Tệp tin
181-b5pdf-1696385150.pdf
Dung lượng: 3.11 MBĐịnh dạng: pdf
Lượt xem: 0 Lượt tải: 0
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số