Ấn phẩm:

Nâng cao sự hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ chứng nhận hệ thống quản lý theo Tiêu chuẩn ISO 22000:2018 của Công ty Cổ phần Chứng nhận và Giám định Quốc tế ISOCERT tại thị trường Hưng Yên

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Mô tả
Năm xuất bản
2025
Tác giả
Nguyễn, Ngọc Quỳnh
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép