Ấn phẩm:
Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng Sông Hồng
Xem mô tả
101
Xem & Tải
7
Tóm tắt
Trình bày cơ sở lí luận và kinh nghiệm thực tiễn về phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của doanh nghiệp làng nghề. Phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng Sông Hồng
Mô tả
Năm xuất bản
2018
Tác giả
Tăng, Thị Hằng
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số