Ấn phẩm:
Ảnh hưởng của cách ứng phó với khủng hoảng thương hiệu đến thái độ của khách hàng
Xem mô tả
0
Xem & Tải
0
Tóm tắt
Bài nghiên cứu nhằm tìm hiểu ảnh hưởng của cách ứng phó với khủng hoảng của doanh nghiệp tới thái độ của người tiêu dùng đối với thương hiệu trong ngành hàng đồ uống và thực phẩm tại thị trường Việt Nam.
Mô tả
Năm xuất bản
2023
Tác giả
Lê, Thị Thu Mai
Trần, Ánh Tuyết
Nguyễn, Ngọc Duy
Nhà xuất bản
Đại học Thương Mại
Bộ sưu tập
Tệp tin
176-b4pdf-1683641044.pdf
Dung lượng: 1.29 MBĐịnh dạng: pdf
Lượt xem: 0 Lượt tải: 0
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số