Ấn phẩm:
Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
Xem mô tả
15
Xem & Tải
7
Tóm tắt
Bài viết này trình bày kết quả nghiên cứu về thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng trong khối doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam. Khung phân tích của nghiên cứu này gồm 6 yếu tố cấu thành thương hiệu nhà tuyển dụng với 30 tiêu chí đánh giá được tổng hợp từ các nghiên cứu trước đây về thương hiệu nhà tuyển dụng ở các nền kinh tế phát triển.
Mô tả
Năm xuất bản
2025
Tác giả
Đỗ, Vũ Phương Anh
Bùi, Quang Tuyến
Trần, Đình Huy
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Tệp tin
198-b3pdf-1741139418.pdf
Dung lượng: 2.01 MBĐịnh dạng: pdf
Lượt xem: 7 Lượt tải: 0
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số