Ấn phẩm:
Ảnh hưởng của marketing - mix xanh đến ý định mua xanh của người tiêu dùng Việt Nam
Xem mô tả
9
Xem & Tải
3
Tóm tắt
Nghiên cứu khám phá mối quan hệ giữa marketing - mix xanh (MMX), hình ảnh thương hiệu (HATH), niềm tin xanh (NTX) và ý định mua sản phẩm xanh (YĐMX) dưới góc độ người tiêu dùng (NTD). Có 722 mẫu được lấy từ những NTD ở các thành phố lớn gồm Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành khác ở Việt Nam.
Mô tả
Năm xuất bản
2024
Tác giả
Đặng, Văn Mỹ
Nguyễn, Tố Như
Ngô, Thị Khuê Thư
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Tệp tin
190-b1pdf-1717989624.pdf
Dung lượng: 3.65 MBĐịnh dạng: pdf
Lượt xem: 3 Lượt tải: 0
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số