Ấn phẩm:
Chiến lược cạnh tranh của các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm Việt Nam

Xem mô tả
50
Xem & Tải
8
Tóm tắt
Trình bày một số vấn đề lí luận và kinh nghiệm thực tiễn về chiến lược cạnh tranh và tác động của chiến lược cạnh tranh đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược cạnh tranh nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm Việt Nam
Mô tả
Năm xuất bản
2019
Tác giả
Nguyễn, Thị Mỹ Nguyệt
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số