Ấn phẩm:

Ảnh hưởng của yếu tố giá trị tiêu dùng đến ý định tiêu dùng ẩm thực đường phố của khách du lịch quốc tế tại Việt Nam

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Mục tiêu nghiên cứu của bài nghiên cứu này nhằm tìm ra sự tác động của yếu tố giá trị tiêu dùng tác động đến ý định tiêu dùng ẩm thực đường phố tại Việt Nam dựa trên lý thuyết hành vi có kế hoạch và lý thuyết giá trị tiêu dùng. Nghiên cứu điều tra 421 khách du lịch quốc tế tiêu dùng ẩm thực đường phố tại Hà Nội và sử dụng mô hình cấu trúc (SEM) để phân tích kết quả. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố như thái độ, chuẩn mực chủ quan và nhận thức kiểm soát hành vi có tác động tích cực đến ý định tiêu dùng của khách du lịch. Hơn nữa, giá trị tiêu dùng đóng vai trò quan trọng trong việc tác động lên thái độ tiêu dùng của khách du lịch và cuối cùng, tác động lên ý định tiêu dùng của khách. Từ đó, khuyến nghị cho người kinh doanh ẩm thực đường phố chú ý đến yếu tố thuộc giá trị tiêu dùng để thu hút khách du lịch tiêu dùng nhiều hơn ẩm thực đường phố ở Việt Nam.
Mô tả
Năm xuất bản
2024
Tác giả
Trần, Thị Tuyết
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Tệp tin
undefined

187-b6pdf-1711106225.pdf

Dung lượng: 2.65 MBĐịnh dạng: pdf

Lượt xem: 0 Lượt tải: 0

Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép