Ấn phẩm:
Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam trong giai đoạn hiện nay (Định hướng nghiên cứu tại thị trường dịch vụ ngân hàng bán lẻ Hà Nội)

Xem mô tả
87
Xem & Tải
21
Tóm tắt
Những vấn đề lý luận cơ bản về năng lực cạnh tranh marketing của các ngân hàng thương mại trên thị trường dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam. Thực trạng, quan điểm và các giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các ngân hàng thương mại cổ phần trên thị trường dịch vụ ngân hàng bán lẻ.
Mô tả
Năm xuất bản
2012
Tác giả
Phùng, Thị Thuỷ
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số