Ấn phẩm:
Mối quan hệ giữa giá trị cảm nhận, thái độ người tiêu dùng và ý định lựa chọn hãng hàng không: trường hợp hãng hàng không quốc gia Việt Nam

Xem mô tả
10
Xem & Tải
5
Tóm tắt
Mối quan hệ giữa giá trị cảm nhận và cảnh quan của người tiêu dùng
Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt, việc hiểu rõ động cơ khách hàng là yếu tố sống còn của các hãng hàng không. Dù nhiều nghiên cứu đã đề cập đến giá trị cảm nhận, chưa có nghiên cứu toàn diện nào về thị trường hàng không Việt Nam.
Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt, việc hiểu rõ động cơ khách hàng là yếu tố sống còn của các hãng hàng không. Dù nhiều nghiên cứu đã đề cập đến giá trị cảm nhận, chưa có nghiên cứu toàn diện nào về thị trường hàng không Việt Nam.
Mô tả
Năm xuất bản
2025
Tác giả
Ao, Thu Hoài
Hồ, Khải Thuyên
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số