Ấn phẩm:

Mối quan hệ giữa giá trị cảm nhận, thái độ người tiêu dùng và ý định lựa chọn hãng hàng không: trường hợp hãng hàng không quốc gia Việt Nam

Xem mô tả

10

Xem & Tải

5

Tóm tắt
Mối quan hệ giữa giá trị cảm nhận và cảnh quan của người tiêu dùng
Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt, việc hiểu rõ động cơ khách hàng là yếu tố sống còn của các hãng hàng không. Dù nhiều nghiên cứu đã đề cập đến giá trị cảm nhận, chưa có nghiên cứu toàn diện nào về thị trường hàng không Việt Nam.
Mô tả
Năm xuất bản
2025
Tác giả
Ao, Thu Hoài
Hồ, Khải Thuyên
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép