Ấn phẩm:
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
Xem mô tả
23
Xem & Tải
10
Tóm tắt
Trình bày một số vấn đề lý luận và thực tiễn, phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp chủ yếu phát triển liên kết thương hiệu của các ngân hàng thương mại Việt Nam nói chung trong giai đoạn tới. Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techconbank
Mô tả
Năm xuất bản
2017
Tác giả
Phạm, Quang Sỹ
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số