Ấn phẩm:
Nghiên cứu vai trò của năng lực marketing trong định hình lợi thế cạnh tranh và quyết định hiệu quả xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam
Xem mô tả
3
Xem & Tải
1
Tóm tắt
Bài viết nghiên cứu làm rõ vai trò của năng lực marketing trong định hình lợi thế cạnh tranh và cùng quyết định hiệu quả xuất khẩu của doanh nghiệp. Kiểm định trên mẫu 336 doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam, kết quả phân tích cho thấy hai trong số bốn năng lực marketing thành phần có tác động đáng kể đến lợi thế cạnh tranh và hiệu quả xuất khẩu của doanh nghiệp.
Mô tả
Năm xuất bản
2024
Tác giả
Nguyễn, Hoàng
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Tệp tin
188b4pdf-1713694797.pdf
Dung lượng: 4.51 MBĐịnh dạng: pdf
Lượt xem: 1 Lượt tải: 0
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số