Ấn phẩm:

Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp ngành may Việt Nam

Xem mô tả

71

Xem & Tải

7

Tóm tắt
Trình bày lí luận và thực tiễn phát triển chiến lược thương hiệu của doanh nghiệp nói chung, doanh nghiệp ngành may Việt Nam nói riêng. Phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp nhằm phát triển chiến lược thương hiệu của các doanh nghiệp ngành may Việt Nam
Mô tả
Năm xuất bản
2018
Tác giả
Nguyễn, Hoàng Giang
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép