Khoa Khách sạn - Du lịch
1135 ấn phẩm có sẵn
Đang tải...
Những tài liệu tải lên gần đây
- Ấn phẩmHoàn thiện quy trình xử lý khiếu nại của khách hàng trong Khách sạn Le Jardin Hotel & Spa Hanoi, Hà Nội(Trường Đại học thương mại, 2024) Đinh Hoài Đan; TS. Dương Thị Hồng Nhung
- Ấn phẩmNghiên cứu biện pháp quản lý hàng chờ tại Công ty Cổ phần Quản lý Dịch vụ cao cấp Đồi Ngọc Sapa, Lào Cai(Trường Đại học thương mại, 2024) Đỗ Đức Dũng; TS. Dương Thị Hồng Nhung
- Ấn phẩmHoàn thiện tổ chức đào tạo nhân lực tại nhà hàng Dinning by the Valley, Công ty Cổ phần Quản lý Dịch vụ Cao cấp Đồi ngọc Sapa, Lào Cai(Trường Đại học thương mại, 2024) Trần Thị Hải Yến; TS. Đỗ Minh Phượng
- Ấn phẩmHoàn thiện tổ chức đãi ngộ nhân lực trong Công ty TNHH MTV Khách sạn Sunway Hà Nội, Hà Nội(Trường Đại học thương mại, 2024) Trần Diệu Ngọc; TS. Đỗ Minh Phượng
- Ấn phẩmGiải pháp tiết kiệm chi phí kinh doanh của khách sạn Legacy Yên Tử - Mgallery, Công ty Cổ phần Phát triển Tùng Lâm, Quảng Ninh(Trường Đại học thương mại, 2024) Cao Phương Ngọc; TS. Dương Thị Hồng Nhung
- Ấn phẩmNghiên cứu nội dung quản lý môi trường tự nhiên của Khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort, Kiên Giang(Trường Đại học thương mại, 2024) Trần Kim Oanh; TS. Đỗ Thị Thu Huyền