Khoa Khách sạn - Du lịch
1541 ấn phẩm có sẵn
Đang tải...
Những tài liệu tải lên gần đây
- Ấn phẩmHoàn thiện quản trị chất lượng dịch vụ của Nhà hàng Moo Beef Steak Nguyễn Thị Định, Công ty FNB Chain, Hà Nội(Trường đại học Thương mại, 2025) Vũ, Thị Thanh Nga; Vũ, Thị Thu Huyền
- Ấn phẩmNâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân của Sapa Jade Hill Resort & Spa, Công ty Cổ phần quản lý dịch vụ cao cấp Đồi Ngọc Sapa, Lào Cai(Trường đại học Thương mại, 2025) Vũ, Thị Linh; Vũ, Thị Thu Huyền
- Ấn phẩmHoàn thiện quản trị chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Bamboo Wings, Khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải, Vĩnh Phúc(Trường đại học Thương mại, 2025) Trần, Thị Ngọc Linh; Vũ, Thị Thu Huyền
- Ấn phẩmNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Club lounge của khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội(Trường đại học Thương mại, 2025) Nguyễn, Huyền Trang; Vũ, Thị Thu Huyền
- Ấn phẩmNâng cao chất lƣợng dịch vụ tƣ vấn thông tin tại bộ phận Chăm sóc khách hàng, Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Cáp treo Fansipan Sapa, Lào Cai(2025) Nguyễn, Thị Phƣơng Thảo; Vũ, Thị Thu Huyền
- Ấn phẩmHoàn thiện quản trị chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Poem, Khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort, Vĩnh Phúc(Trường đại học Thương mại, 2025) Nguyễn, Thị Huế; Vũ, Thị Thu Huyền