Khoa Khách sạn - Du lịch
Duyệt Khoa Khách sạn - Du lịch theo Năm xuất bản
Đang hiển thị 1 - 21 của tổng số 1135 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Tài liệuHoàn thiện tổ chức đào tạo nhân lực tại CTCP Dịch vụ Truyền thông & Du lịch Á Châu, Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2021) Trương, Khánh Như; Nguyễn, Thị Nguyên Hồng
- Tài liệuNâng cao chất lượng tour du lịch nội địa của công ty cổ phần xúc tiến thương mại và du lịch Apro(Nxb. Hà Nội, 2021) Nguyễn, Thảo Nguyên; Nguyễn, Đắc Cường
- Tài liệuNâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ lưu trú tại khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2021) Nguyễn, Thị Lan Hương; Nguyễn, Thùy Trang
- Tài liệuGiải pháp marketing thu hút khách du lịch nội địa tại công ty TNHH Thương mại và Du lịch Linh An, Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2021) Nguyễn, Thị Hằng; Hoàng, Văn Thành
- Tài liệuGiải pháp marketing thu hút khách du lịch nội địa của Công ty Cổ phần Mặt Trời, Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2021) Ngô, Thị Bích Hạnh; Hoàng, Văn Thành
- Tài liệuHoàn thiện tổ chức đào tạo nhân lực bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Dragon Legend Hạ Long(Trường Đại học Thương mại, 2021) Nguyễn, Thị Thanh Trúc; Dương, Thị Hồng Nhung
- Tài liệuHoàn thiện chính sách quảng cáo của công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông và Du lịch Á Châu(Trường Đại học Thương mại, 2021) Nguyễn, Thị Thanh; Hoàng, Thị Lan
- Tài liệuHoàn thiện chính sách quảng cáo của khách sạn La Batisse Kim Mã, Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2021) Lương, Thị Lan Anh; Hoàng, Thị Lan
- Tài liệuGiải pháp marketing thu hút khách của nhà hàng tỉnh Bắc Giang, Bắc Giang(Trường Đại học Thương mại, 2021) Nguyễn, Thị Lan Anh; Nguyễn, Thị Quỳnh Hương
- Tài liệuNâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ lưu trú tại Asahi Luxstay, công ty cổ phần dịch vụ quản lý tài sản và đầu tư Asahi Japan, Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2021) Nguyễn, Thị Kim Ngân; Vũ, Thị Thu Huyền
- Tài liệuPhát triển hoạt động kinh doanh ăn uống tại nhà hàng Akira Back của khách sạn JW Marriott Hotel Hanoi, Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2021) Nguyễn, Minh Anh; Tô, Ngọc Thịnh
- Tài liệuPhát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ bổ sung tại khách sạn Hanoi Peridot Hotel, Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2021) Nguyễn, Thanh Tâm; Tô, Ngọc Thịnh
- Tài liệuGiải pháp marketing thu hút khách của khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Lam, Nghệ An(Trường Đại học Thương mại, 2021) Hồ, Thị Huyền Trang; Hoàng, Văn Thành
- Tài liệuGiải pháp marketing thu hút khách tại bộ phận banuqet của khách sạn Hotel du Parc Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2021) Vũ, Văn Chung; Bùi, Xuân Nhàn
- Tài liệuQuản lý thực đơn tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Sheraton Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2021) Phạm, Ngọc Huyền; Đỗ, Công Nguyên
- Tài liệuHoàn thiện marketing mục tiêu của công ty cổ phần Du lịch Dịch vụ Hà Nội, Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2021) Hà, Thị Vân Anh; Hoàng, Văn Thành
- Tài liệuNÂNG CAO CHẤT LƯỢNG NHÂN LỰC TẠI BỘ PHẬN NHÀ HÀNG CỦA KHÁCH SẠN SHERATON HÀ NỘI(Trường Đại học Thương mại, 2021) Lại, Thị Thanh; Vũ, Lan Hương
- Tài liệuNâng cao chất lượng nhân lực tại bộ phận buồng của khách sạn Hyatt Regency West HaNoi, Hà Nội(Nxb. Hà Nội, 2021) Mai, Lê Thùy; Vũ, Thị Thu Huyền
- Tài liệuNâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại Khách sạn Asia Paradise, Nha Trang(Trường Đại học Thương mại, 2021) Đỗ, Thu Hường; Nguyễn, Thị Nguyên Hồng
- Tài liệuHoàn thiện marketing mục tiêu của Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ và Du lịch Sen Việt Hà Nội, Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2021) Trần, Thị Huyền Trang; Nguyễn, Viết Thái
- Tài liệuGiải pháp marketing thu hút khách du lịch của công ty cổ phần Dịch vụ Thương mại và Du lịch Doanh Sinh (khu du lịch sinh thái Thung Nham), Ninh Bình(Trường Đại học Thương mại, 2021) Bùi, Thị Mai Linh; Bùi, Xuân Nhàn