Khoa Khách sạn - Du lịch
Duyệt Khoa Khách sạn - Du lịch theo Năm xuất bản
Đang hiển thị 1 - 21 của tổng số 1018 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Tài liệuHoàn thiện tổ chức đãi ngộ nhân lực tại khách sạn Sapa Diamond, Lào Cai(Trường Đại học Thương mại, 2021) Mai, Thị Thảo; Nguyễn, Thị Nguyên Hồng
- Tài liệuGiải pháp marketing thu hút khách của nhà hàng Vạn Xuân, khách sạn Flower Garden Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2021) Trần, Thị Thu Hoài; Kiều, Thu Hương
- Tài liệuNghiên cứu văn hóa chất lượng tại khách sạn JW Marriott HaNoi, Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2021) Lê, Thị Thùy Trang; Nguyễn, Thị Tú
- Tài liệuHoàn thiện tổ chức đào tạo nhân lực tại Khách sạn The Intercontinental Hanoi Westlake, Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2021) Nguyễn, Minh Hoàng; Tô, Ngọc Thịnh
- Tài liệuGiải pháp marketing thu hút khách của nhà hàng tỉnh Bắc Giang, Bắc Giang(Trường Đại học Thương mại, 2021) Nguyễn, Thị Lan Anh; Nguyễn, Thị Quỳnh Hương
- Tài liệuPhát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ bổ sung tại khách sạn Hanoi Peridot Hotel, Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2021) Nguyễn, Thanh Tâm; Tô, Ngọc Thịnh
- Tài liệuHoàn thiện quản trị chất lượng dịch vụ tại khách sạn White Palace, Hà Tĩnh(Trường Đại học Thương mại, 2021) Lê, Thị Hoài Linh; Nguyễn, Thùy Trang
- Tài liệuGiải pháp marketing thu hút khách du lịch nội địa của Công ty Cổ phần Mặt Trời, Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2021) Ngô, Thị Bích Hạnh; Hoàng, Văn Thành
- Tài liệuHoàn thiện tổ chức đào tạo nhân lực bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Dragon Legend Hạ Long(Trường Đại học Thương mại, 2021) Nguyễn, Thị Thanh Trúc; Dương, Thị Hồng Nhung
- Tài liệuHoàn thiện chính sách quảng cáo của công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông và Du lịch Á Châu(Trường Đại học Thương mại, 2021) Nguyễn, Thị Thanh; Hoàng, Thị Lan
- Tài liệuHoàn thiện chính sách quảng cáo của khách sạn La Batisse Kim Mã, Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2021) Lương, Thị Lan Anh; Hoàng, Thị Lan
- Tài liệuNâng cao chất lượng tour du lịch nội địa tại công ty cổ phần du lịch Vietourist, thành phố Hồ Chí Minh(Nxb. Hà Nội, 2021) Mạc, Thị Yến; Nguyễn, Đắc Cường
- Tài liệuGiải pháp marketing thu hút khách du lịch nội địa tại công ty TNHH Thương mại và Du lịch Linh An, Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2021) Nguyễn, Thị Hằng; Hoàng, Văn Thành
- Tài liệuHOÀN THIỆN TỔ CHỨC ĐÀO TẠO NHÂN LỰC TẠI CĂN HỘ DỊCH VỤ THE BLOOM HÀ NỘI(Trường Đại học Thương mại, 2021) Nguyễn, Thị Hiền; Nguyễn, Thị Nguyên Hồng
- Tài liệuNâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ lưu trú tại Asahi Luxstay, công ty cổ phần dịch vụ quản lý tài sản và đầu tư Asahi Japan, Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2021) Nguyễn, Thị Kim Ngân; Vũ, Thị Thu Huyền
- Tài liệuHoàn thiện marketing mục tiêu của nhà hàng Pizza 4P’s Phan Kế Bính, công ty Cổ phần Pizza 4Ps, Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2021) Vũ, Ngọc Phương Anh; Hoàng, Văn Thành
- Tài liệuGiải pháp marketing thu hút khách của khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Lam, Nghệ An(Trường Đại học Thương mại, 2021) Hồ, Thị Huyền Trang; Hoàng, Văn Thành
- Tài liệuHoàn thiện tổ chức đào tạo nhân lực tại CTCP Dịch vụ Truyền thông & Du lịch Á Châu, Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2021) Trương, Khánh Như; Nguyễn, Thị Nguyên Hồng
- Tài liệuNâng cao chất lượng tour du lịch nội địa của công ty cổ phần xúc tiến thương mại và du lịch Apro(Nxb. Hà Nội, 2021) Nguyễn, Thảo Nguyên; Nguyễn, Đắc Cường
- Tài liệuNâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ lưu trú tại khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2021) Nguyễn, Thị Lan Hương; Nguyễn, Thùy Trang
- Tài liệuGiải pháp marketing thu hút khách tại bộ phận banuqet của khách sạn Hotel du Parc Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2021) Vũ, Văn Chung; Bùi, Xuân Nhàn