Duyệt theo Kiểu tài liệu "Kỷ yếu"
Đang hiển thị 1 - 9 của tổng số 9 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmDạy và học ngoại ngữ ở bậc đại học: Góc nhìn từ thực tiễn (LEHE 2023)(Lao động, 2023)Gồm các bài nghiên cứu về vấn đề dạy và học ngoại ngữ ở bậc đại học: Sử dụng E-portfolio trong học tiếng Anh - một hình thức kiểm tra đánh giá kết quả; kỹ thuật đoán nghĩa của từ vựng chưa biết trong kỹ năng đọc tiếng Anh; A case study - the differences between the reading of print-based texts and multimodal texts in second language literacy...
- Ấn phẩm
- Ấn phẩmKỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia: Phân tích định lượng các vấn đề kinh tế và xã hội trong môi trường số(2022) Nguyễn, Hoàng; Nguyễn, Thế Hùng; Phan, Thanh Tùng...
- Ấn phẩmPhát triển kinh tế xanh ở Việt Nam. Tập 1(Hà Nội, 2023)Gồm các bài báo cáo tuyển chọn về Phát triển kinh tế xanh ở Việt Nam theo tiếp cận vĩ mô với các nghiên cứu về: Lý thuyết về phát triển kinh tế xanh, Xu hướng, kinh nghiệm phát triển kinh tế xanh trên thế giới và bài học rút ra cho Việt Nam; Thể chế chính sách của Đảng Nhà nước; Môi trường phát triển kinh tế xanh
- Ấn phẩmPhát triển kinh tế xanh ở Việt Nam. Tập 2(Hà Nội, 2023)Tài liệu gồm các bài viết về Phát triển kinh tế xanh theo lĩnh vực và tổ chức, doanh nghiệp ở Việt Nam với các nghiên cứu về: Các nguồn lực phát triển kinh tế xanh; Mô hình phát triển kinh tế xanh, mô hình kinh doanh có trách nhiệm
- Ấn phẩmThương mại và phân phối lần thứ 4 năm 2023. Tập 1(Đà Nẵng, 2023)Các bài viết của hội thảo tập trung vào 6 nhóm chủ đề sau: Thực trạng và xu hướng phát triển của thương mại và phân phối tại Việt Nam; Xu hướng mới trong hành vi người tiêu dùng; Các chiến lược và giải pháp nhằm phát triển hệ thống thương mại và phân phối; Tự do hóa thương mại; Những thể chế, chính sách, luật pháp về thương mại và các chủ đề liên quan khác
- Ấn phẩmThương mại và phân phối lần thứ 4 năm 2023. Tập 2(Đà Nẵng, 2023)Các bài viết của hội thảo tập trung vào 6 nhóm chủ đề sau: Thực trạng và xu hướng phát triển của thương mại và phân phối tại Việt Nam; Xu hướng mới trong hành vi người tiêu dùng; Các chiến lược và giải pháp nhằm phát triển hệ thống thương mại và phân phối; Tự do hóa thương mại; Những thể chế, chính sách, luật pháp về thương mại và các chủ đề liên quan khác