05. Luận án tiến sĩ
Duyệt 05. Luận án tiến sĩ theo Chủ đề "Cạnh tranh"
Đang hiển thị 1 - 8 của tổng số 8 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmGiải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam trong giai đoạn hiện nay (Định hướng nghiên cứu tại thị trường dịch vụ ngân hàng bán lẻ Hà Nội)(Trường Đại học Thương mại, 2012) Phùng, Thị Thuỷ; Nguyễn, Bách Khoa; Phùng, Thị Thủy, Tác giả; Tô, Ngọc HưngNhững vấn đề lý luận cơ bản về năng lực cạnh tranh marketing của các ngân hàng thương mại trên thị trường dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam. Thực trạng, quan điểm và các giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các ngâ
- Ấn phẩmMột số giải pháp nhằm nâng cao sức cạnh tranh của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam trong giai đoạn mới(Trường Đại học Thương mại, 2005) Nguyễn, Vĩnh Thanh; Phạm, Vũ Luận
- Ấn phẩmNâng cao năng lực cạnh tranh của Hà Nội trong việc thu hút đầu tư để phát triển thương mại giai đoạn hiện nay(Trường Đại học Thương mại, 2015) Phạm, Xuân Tiến; Trần, Hùng; Bùi, Hữu ĐứcTrình bày cơ sở lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Hà Nội trong việc thu hút đầu tư để phát triển thương mại
- Ấn phẩmNâng cao năng lực cạnh tranh của tổ chức kinh doanh chợ đô thị trên địa bàn thành phố Đà Nẵng(Trường Đại học Thương mại, 2018) Nguyễn, Tri Vũ; Nguyễn, Hoàng Long; Lê, Trịnh Minh ChâuTrình bày cơ sở lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của tổ chức kinh doanh chợ đô thị trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
- Ấn phẩmNâng cao sức cạnh tranh của các doanh nghiệp du lịch tại khu vực tam giác tăng trưởng kinh tế phía Bắc (Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh)(Trường Đại học Thương mại, 2009) Nguyễn, Viết Thái; Nguyễn, Bách Khoa; Phạm, Xuân HậuKhảo sát, phân tích thực trạng sức cạnh tranh của các doanh nghiệp du lịch khu vực tam giác tăng trưởng kinh tế phía Bắc (Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh) để chỉ ra các ưu nhược điểm và nguyên nhân. Đưa ra các giải pháp dưới góc độ tiếp cận của ma
- Ấn phẩmNghiên cứu cạnh tranh trong hoạt động kinh doanh du lịch ở thành phố Hải Phòng(Trường Đại học Thương mại, 1995) Phạm, Nam; Nguyễn, Bách Khoa; Nguyễn, Thị DoanKhi tiếng súng tắt, chiến trường nhường chỗ cho thị trường, chiến tranh thay bằng cạnh tranh. Đó chính là cuộc đua giành ưu thế, độc quyền thị trường nhằm tới mục tiêu hạ giá các yếu tố đầu vào và tăng yếu tố đầu ra sao cho có lợi nhuận cao
- Ấn phẩmPhát huy lợi thế cạnh tranh thúc đẩy phát triển kinh tế thành phố Đà Nẵng đến năm 2030(Trường Đại học Thương mại, 2019) Lê, Bách Giang; Hà, Văn Sự; Nguyễn, Tiến DũngTrình bày cơ sở lí luận và kinh nghiệm thực tiễn về phát huy lợi thế cạnh tranh để thúc đẩy phát triển kinh tế của địa phương cấp tỉnh. Phân tích thực trạng, đưa ra quan điểm, định hướng và giải pháp phát huy lợi thế cạnh tranh cho thúc đẩy phát triển kin
- Ấn phẩmTác động của chính sách công nghiệp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp Hải Phòng(Trường Đại học Thương mại, 2005) Nguyễn, Văn Thành; Đỗ, Văn PhứcNhững vấn đề lý luận về chính sách công nghiệp và khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp công nghiệp, và thực trạng tác động của chính sách công nghiệp đến khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp công nghiệp Hải Phòng và những giải pháp cơ bản nâng