Marketing thương mại
Duyệt Marketing thương mại theo Năm xuất bản
Đang hiển thị 1 - 19 của tổng số 19 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmHoàn thiện hoạt động quảng cáo máy lọc nước đa chức năng Makxim Promax của Công ty Cổ phần TM và XNK Makxim Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2022) Hoàng, Thị Nương; Nguyễn, Tiến Dũng
- Ấn phẩmGiải pháp marketing nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ du lịch biển của Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam - Vietravel(Trường Đại học Thương mại, 2023) Võ, Hạnh Giang; Phan, Thị Thu Hoài
- Ấn phẩmPhát triển thương hiệu "Bưởi Đoan Hùng" của tỉnh Phú Thọ(Trường Đại học Thương mại, 2023) Nguyễn, Ngọc Anh; Nguyễn, Quốc Thịnh
- Ấn phẩmTruyền thông marketing dịch vụ ngân hàng số của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong(Trường Đại học Thương mại, 2023) Trần, Hữu Việt; Nguyễn, Thu Quỳnh
- Ấn phẩmPhát triển truyền thông thương hiệu công ty của Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất và Thương mại Tiến Trường(Trường Đại học Thương mại, 2023) Vũ, Thị Bích Phương; Nguyễn, Quốc Thịnh
- Ấn phẩmNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến truyền thông marketing điện tử của Trường Cao đẳng FPT Polytechnic(Trường Đại học Thương mại, 2023) Hoàng, Thị Ni Na; Nguyễn, Trần Hưng
- Ấn phẩmHoàn thiện marketing điện tử với sản phẩm của Công ty Cổ phần Mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ mềm(Trường Đại học Thương mại, 2023) Phạm, Thị Như Quỳnh; Nguyễn, Bảo Ngọc
- Ấn phẩmHoàn thiện chiến lược marketing mix cho sản phẩm đồ uống của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2023) Hoàng, Hải Hưng; Phạm, Thúy Hồng
- Ấn phẩmHoàn thiện chiến lược marketing của Highlands Coffee Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2023) Trần, Thanh Tâm; Nguyễn, Thị Thanh Nhàn
- Ấn phẩmPhát triển xúc tiến thương mại đối với sản phẩm nhãn của các hộ sản xuất ở tỉnh Hưng Yên(Trường Đại học Thương mại, 2023) Chu, Quang Hà; Khúc, Đại Long
- Ấn phẩmNâng cao giá trị cảm nhận khách hàng với thương hiệu Mai Linh của Công ty Taxi Mai Linh trên thị trường Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2023) Nguyễn, Thị Tâm; Khúc, Đại Long
- Ấn phẩmGiải pháp marketing mix nhằm phát triển khách hàng cho dịch vụ App MBBank của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội(Trường Đại học Thương mại, 2023) Nguyễn, Bảo Ngọc; Cao, Tuấn Khanh
- Ấn phẩmGiải pháp marketing nhằm nâng cao giá trị thương hiệu cho Công ty Cổ phần Dược liệu và Thực phẩm Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2023) Tạ, Trung Kiên; Nguyễn,Văn Minh
- Ấn phẩmGiải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT(Trường Đại học Thương mại, 2023) Vũ, Thị Ngọc Anh; Nguyễn, Phú Giang
- Ấn phẩmHoàn thiện chiến lược marketing của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Kiến trúc Nội thất Dream House Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2023) Nguyễn, Trung Kiên; Nguyễn, Tiến Dũng
- Ấn phẩmHoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm sữa Mộc Châu của Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu(Trường Đại học Thương mại, 2023) Nguyễn, Xuân Lâm; Phan, Thị Thu Hoài
- Ấn phẩmHoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh sợi của Tổng Công ty Dệt may Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2023) Hoàng, Thị Thu Hà; Nguyễn, Hoàng Long
- Ấn phẩmHoàn thiện chiến lược marketing của Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh(Trường Đại học Thương mại, 2023) Nguyễn, Thị Thu Hà; Nguyễn, Thị Thanh Nhàn
- Ấn phẩmNghiên cứu hành vi của khách hàng cá nhân về việc sử dụng hình thức thanh toán không dùng tiền mặt trong mua xăng dầu tại các cửa hàng bán lẻ của Công ty Xăng dầu Khu vực I tại miền Bắc(Trường Đại học Thương mại, 2023) Nguyễn, Thị Phương Hạnh; Nguyễn, Hoàng Giang