04. Luận văn thạc sĩ - Đề án tốt nghiệp thạc sĩ
Duyệt 04. Luận văn thạc sĩ - Đề án tốt nghiệp thạc sĩ theo Năm xuất bản
Đang hiển thị 1 - 21 của tổng số 5840 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmPhát triển cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam - chi nhánh Cầu Giấy(Trường Đại học Thương mại, 2011) Nguyễn, Thị Phương; Đỗ, Phương Thảo
- Ấn phẩmKế toán doanh thu, chi phí và kết quả kinh doanh tại công ty sản xuất và thương mại Thuận Phát (TNHH)(Trường Đại học Thương mại, 2011) Tiêu, Thị Ánh Ngọc; Đỗ, Minh Thành
- Ấn phẩmKiểm soát chi đầu tư xây dựng cơ bản tại Kho bạc nhà nước huyện Lục Ngạn tỉnh Bắc Giang(Trường Đại học Thương mại, 2011) Vũ, Văn Quảng; Chu, Việt Cường
- Ấn phẩmKế toán hàng tồn kho tại công ty cổ phần ZTB Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2011) Giang, Hiền Thảo; Lê, Thị Thanh Hải
- Ấn phẩmPhát triển cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh Tiên Sơn(Trường Đại học Thương mại, 2011) Nguyễn, Thị Mỵ; Đinh, Văn Sơn
- Ấn phẩmKế toán doanh thu, chi phí và kết quả kinh doanh tại công ty TNHH tư vấn xây dựng và thiết bị Tân Hoàn Cầu(Trường Đại học Thương mại, 2011) Lê, Tùng Linh; Nguyễn, Phú Giang
- Ấn phẩmQuản trị đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng tại công ty viễn thông VietteL(Trường Đại học Thương mại, 2014) Trần, Minh Phương; Nguyễn, Thị Nguyên Hồng
- Ấn phẩmHoàn thiện chiến lược thị trường của công ty cổ phần bao bì Thuận Phát(2016) Nguyễn, Minh Quý; Nguyễn, HoàngTrình bày cơ sở lí luận, phân tích thực trạng và đưa ra các giải pháp hoàn thiện chiến lược phát triển thị trường của Công ty cổ phần Bao bì Thuận phát.
- Ấn phẩmHoàn thiện marketing dịch vụ thẻ thanh toán của ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - chi nhánh Bắc Ninh(Trường Đại học Thương mại, 2016) Nguyễn, Thị Bích Lệ; Đào, Văn TiếnTrình bày một số vấn đề lý luận, phân tích thực trạng, đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện marketing dịch vụ thẻ thanh toán của ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - chi nhánh Bắc Ninh
- Ấn phẩmChiến lược phát triển các dịch vụ trực tuyến của công ty điện toán và truyền số liệu(Trường Đại học Thương mại, 2016) Đỗ, Thanh Toàn; Trần, Hoài NamTrình bày một số vấn đề lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện chiến lược phát triển dịch vụ trực tuyến của công ty điện toán và truyền số liệu
- Ấn phẩmQuản lý chất lượng hàng dệt may gia công tại một số đơn vị thành viên thuộc tập đoàn dệt may Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2016) Nguyễn, Sơn Tùng; Nguyễn, Văn MinhTrình bày những vấn đề lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp hoàn thiện quản lý chất lượng hàng dệt may gia công tại một số đơn vị thành viên của Vinatex
- Ấn phẩmGiải pháp đẩy mạnh xuất khẩu nông sản của các doanh nghiệp Lào sang thị trường Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2016) Chan La Vilayvong; Doãn, Kế BônTrình bày một số lý luận, phân tích thực trạng, đưa ra kết luận và đề xuất giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu nông sản của các doanh nghiệp Lào sang thị trường Việt Nam
- Ấn phẩmNâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm của công ty cổ phần bánh kẹo Hải Châu trên thị trường Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2016) Vũ, Anh Tú; An, Thị Thanh NhànTrình bày một số vấn đề lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm của công ty cổ phần bánh kẹo Hải Châu
- Ấn phẩmXây dựng và quảng bá hình ảnh sản phẩm B phone của công ty cổ phần BKAV tại thị trường Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2016) Nguyễn, Thăng Long; Nguyễn, Văn MinhTrình bày một số vấn đề lý luận, phân tích thực trạng, một số giải pháp nhằm hoàn thiện xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm Bphone của công ty cổ phần BKAV tại thị trường Việt Nam
- Ấn phẩmQuản trị quan hệ khách hàng của công ty Samsung Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2016) Trương, Quốc Huy; Nguyễn, Đức NhuậnTrình bày một số vấn đề lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất giả pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng của Samsung Việt Nam giai đoạn tới năm 2020
- Ấn phẩmQuản trị marketing hỗn hợp dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại TNHH MTV dầu khí toàn cầu - chi nhánh Ba Đình(2016) Phan, Thị Cúc Phương; Cao, Tuấn KhanhTrình bày một số vấn đề lí luận cơ bản, phân tích thực trạng và đề xuất các giải pháp hoàn thiện quản trị marketing hỗn hợp dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại TNHH một thành viên dầu khí toàn cầu - chi nhánh Ba Đình đến 2020 tầm nhìn 2025.
- Ấn phẩmNghiên cứu sự thỏa mãn của người tiêu dùng Hà Nội với dịch vụ thông tin đi động của tập đoàn viễn thông quân đội Viettel(Trường Đại học Thương mại, 2016) Nguyễn, Hữu Khánh; Phan, Thị Thu HoàiTrình bày cơ sở lý luận,, thiết kế nghiên cứu, kết quả nghiên cứu sự thỏa mãn người tiêu dùng Hà Nội với dịch vụ thông tin di động của tập đoàn viễn thông quân dội Viettel
- Ấn phẩmNâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông di động của công ty dịch vụ Mobifone khu vực V - Quảng Ninh(Trường Đại học Thương mại, 2016) Hồ, Ngọc Long; Nguyễn, Hoàng ViệtTrình bày cơ sở lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông di động của công ty Mobiphone khu vực Quảng Ninh
- Tài liệuQuản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong(Trường Đại học Thương mại, 2016) Nghiêm, Thị Dung; Cao, Tuấn KhanhTrình bày một số vấn đề lý luận, phân tích thực trạng, đưa ra quan điểm và đề xuất giải pháp hoàn thiện quan hệ khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong
- Ấn phẩmPhát triển thị trường dịch vụ gia công xuất khẩu hàng may mặc của tổng công ty may Hưng Yên - công ty cổ phần(Trường Đại học Thương mại, 2016) Nguyễn, Thu Phương; Phan, Thị Thu HoàiTrình bày một số lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp phát triển thị trường dịch vụ gia công xuất khẩu hàng may mặc của Tổng công ty may Hưng Yên công ty cổ phần
- Ấn phẩmHoàn thiện chiến lược phát triển thị trường của công ty TNHH MTV bao bì 277 Hà Nội(2016) Nguyễn, Đắc Lâm; Nguyễn, Hoàng LongTrình bày cơ sở lí luận, phân tích thực trang, đưa ra quan điểm và giải pháp hoàn thiện chiến lược phát triển của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Bao bì 277 đến năm 2020 và tầm nhìn năm 2025.