Marketing thương mại
Duyệt Marketing thương mại theo Tác giả "Nguyễn, Bảo Ngọc"
Đang hiển thị 1 - 3 của tổng số 3 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmGiải pháp marketing mix nhằm phát triển khách hàng cho dịch vụ App MBBank của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội(Trường Đại học Thương mại, 2023) Nguyễn, Bảo Ngọc; Cao, Tuấn Khanh
- Ấn phẩmGiải pháp marketing nhằm phát triển thị trường dịch vụ bảo hiểm xe ô tô của Công ty Bảo hiểm PJCo Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2024) Đào, Ngọc Bình; Nguyễn, Bảo Ngọc
- Ấn phẩmHoàn thiện marketing điện tử với sản phẩm của Công ty Cổ phần Mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ mềm(Trường Đại học Thương mại, 2023) Phạm, Thị Như Quỳnh; Nguyễn, Bảo Ngọc