Marketing thương mại
Duyệt Marketing thương mại theo Tác giả "Khúc, Đại Long"
Đang hiển thị 1 - 7 của tổng số 7 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmKế hoạch truyền thông thương hiệu của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh trong môi trường số(Trường Đại học Thương mại, 2024) Phạm, Huy Bình; Khúc, Đại Long
- Ấn phẩmNâng cao giá trị cảm nhận khách hàng với thương hiệu Mai Linh của Công ty Taxi Mai Linh trên thị trường Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2023) Nguyễn, Thị Tâm; Khúc, Đại Long
- Ấn phẩmPhát triển hoạt động truyền thông marketing sản phẩm Vietlott của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên Xổ số Điện toán Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2024) Lê, Thị Hương Ly; Khúc, Đại Long
- Ấn phẩmPhát triển thương hiệu Bảo Ngọc cho các sản phẩm bánh tươi của Công ty Cổ phần tập đoàn Đầu tư Bảo Ngọc tại thị trường Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2025) Nguyễn, Minh Ngọc; Khúc, Đại Long
- Ấn phẩmPhát triển thương hiệu Cellphones cho hệ thống dịch vụ bán lẻ và sửa chữa sản phẩm công nghệ thuộc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại tổng hợp HTV tại thị trường Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2024) Kim, Ngọc Kiên; Khúc, Đại Long
- Ấn phẩmPhát triển xúc tiến thương mại đối với sản phẩm nhãn của các hộ sản xuất ở tỉnh Hưng Yên(Trường Đại học Thương mại, 2023) Chu, Quang Hà; Khúc, Đại Long
- Ấn phẩmQuản trị hoạt động marketing-mix cho dịch vụ bảo hiểm con người đối với tập khách hàng cá nhân của Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2024) Vũ, Thu Hằng; Khúc, Đại Long