Bài trích của Tạp chí Khoa học Thương mại (Publication)
Duyệt Bài trích của Tạp chí Khoa học Thương mại (Publication) theo Tác giả "Bùi, Nhất Vương"
Đang hiển thị 1 - 3 của tổng số 3 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmTác động của trí tuệ văn hóa đến hiệu quả phục hồi dịch vụ: Bằng chứng thực nghiệm từ các chuyến bay quốc tế của các hãng hàng không Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2024) Bùi, Nhất Vương; Võ, Thị Hiếu
- Ấn phẩmTác động của trách nhiệm xã hội điểm đến lên ý định quay lại của khách du lịch quốc tế thông qua vai trò trung gian của chất lượng mối quan hệ: Bằng chứng thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh(Đại học Thương Mại, 2023) Bùi, Nhất Vương; Hà, Nam Khánh Giao; Bùi, Vũ LươngNghiên cứu được thực hiện nhằm tiết lộ cơ chế về mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội điểm đến (DSR) và ý định quay lại (RI) của du khách quốc tế thông qua vai trò trung gian của chất lượng mối quan hệ (sự hài lòng điểm đến (DS) và sự tin tưởng điểm đến (DT)). Bên cạnh đó, vai trò điều tiết của danh tiếng điểm đến (DR) cũng được xem xét.
- Tài liệuTác động của vốn tâm lý tích cực đến hiệu quả công việc thông qua vai trò trung gian của sự hài lòng trong công việc của nhân viên kinh doanh ở doanh nghiệp bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh(Trường Đại học Thương mại, 2022) Bùi, Nhất Vương; Đỗ, Quốc Cường; Hà, Nam Khánh Giao