Ấn phẩm:
Nghiên cứu về ẩn dụ ý niệm trong các thông điệp quảng cáo và gợi ý thiết kế thông điệp quảng cáo nhìn từ góc độ ngôn ngữ học

Xem mô tả
35
Xem & Tải
1
Tóm tắt
Trình bày một số vấn đề lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp về ẩn dụ ý niệm trong quảng cáo, thiết kế thông điệp quảng cáo nhìn từ góc độ ngôn ngữ học
Mô tả
Năm xuất bản
2018
Tác giả
Nguyễn, Thị Lan Phương
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số