Ấn phẩm:

Vận dụng lý thuyết phát triển văn hóa doanh nghiệp cho một số doanh nghiệp Việt Nam

Xem mô tả

85

Xem & Tải

52

Tóm tắt
Trình bày lý luận, phân tích thực trạng, đưa ra khuyến nghị và đề xuất từ nghiên cứu cơ sở lý thuyết phát triển văn hóa doanh nghiệp và dữ liệu khảo sát tại một số doanh nghiệp Việt Nam
Mô tả
Năm xuất bản
2018
Tác giả
Trần, Thị Hoàng Hà
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép