Ấn phẩm:

Phát triển thương hiệu sản phẩm con lăn Doctor100 trên thị trường nội địa của công ty Cổ phần Quốc tế BMG

Xem mô tả

25

Xem & Tải

17

Tóm tắt
Trình bày cơ sở lí luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu sản phẩm. Phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp phát triển thương hiệu sản phẩm con lăn Doctor100 trên thị trường nội địa của Công ti cổ phần Quốc tế BMG
Mô tả
Năm xuất bản
2017
Tác giả
Phạm, Thị Điều
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép