Ấn phẩm:
Phát triển chiến lược marketing dịch vụ cho vay với khách hàng cá nhân của ngân hàng Công thương Việt Nam chi nhánh Bắc Ninh
Xem mô tả
4
Xem & Tải
5
Tóm tắt
Trình bày lí luận về chiến lược marketing dịch vụ cho vay của ngân hàng. Phân tích thực trạng, đưa ra quan điểm và giải pháp phát triển chiến lược marketing dịch vụ cho vay với khách hàng cá nhân của ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh Bắc Nin
Mô tả
Năm xuất bản
2017
Tác giả
Ngô, Thu Thủy
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số