Ấn phẩm:

Nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ của khách sạn Hoàng Gia Bắc Ninh

Xem mô tả

6

Xem & Tải

3

Tóm tắt
Trình bày cơ sở lí luận về năng lực cạnh tranh dịch vụ của khách sạn. Phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ của khách sạn hoàng gia Bắc Ninh
Mô tả
Năm xuất bản
2017
Tác giả
Phạm, Minh Quân
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép