Ấn phẩm:
Nghiên cứu hành vi mua của khách hàng tổ chức và vận dụng trong hoạt động marketing của công ty Cổ phần trang thiết bị công nghiệp Hà Nội, trên địa bàn các tỉnh Bắc bộ
Xem mô tả
15
Xem & Tải
2
Tóm tắt
Trình bày lí luận nghiên cứu hành vi mua khách hàng tổ chức và vận dụng trong hoạt động marketing ở doanh nghiệp. Phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp vận dụng trong hoạt động marketing của công ti Cp trạng thiết bị công nghiệp Hà Nội, trên địa bàn các
Mô tả
Năm xuất bản
2017
Tác giả
Phạm, Đào Khánh Linh
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số