Ấn phẩm:

Nghiên cứu hành vi mua của khách hàng tổ chức và vận dụng trong hoạt động marketing của công ty Cổ phần trang thiết bị công nghiệp Hà Nội, trên địa bàn các tỉnh Bắc bộ

Xem mô tả

15

Xem & Tải

2

Tóm tắt
Trình bày lí luận nghiên cứu hành vi mua khách hàng tổ chức và vận dụng trong hoạt động marketing ở doanh nghiệp. Phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp vận dụng trong hoạt động marketing của công ti Cp trạng thiết bị công nghiệp Hà Nội, trên địa bàn các
Mô tả
Năm xuất bản
2017
Tác giả
Phạm, Đào Khánh Linh
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép