Ấn phẩm:

Hoàn thiện truyền thông marketing của công ty trách nhiệm hữu hạn đầu tư thương mại Wollyong Việt Nam

Xem mô tả

31

Xem & Tải

38

Tóm tắt
Trình bày lí luận cơ bản về truyền thông marketing của công ti kinh doanh. Phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp hoàn thiện truyền thông marketing của công ti Wollyong Việt Nam
Mô tả
Năm xuất bản
2017
Tác giả
Nguyễn, Thị Phương Thanh
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép