Ấn phẩm:

Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng của Công ty trách nhiệm hữu hạn hệ thông thông tin FPT

Xem mô tả

16

Xem & Tải

14

Tóm tắt
Trình bày lí luận về quản trị quan hệ khách hàng của công ti kinh doanh. Phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng của công ti TNHH hệ thống thông tin FPT
Mô tả
Năm xuất bản
2017
Tác giả
Nguyễn, Thị Minh Thu
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép