Ấn phẩm:

Phát triển truyền thông Maketing dịch vụ giá trị gia tăng tại tập đoàn viễn thông quân đội (Viettel)

Xem mô tả

22

Xem & Tải

10

Tóm tắt
Trình bày cơ sở lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất một số giải pháp phát triển truyền thông marketing dịch vụ giá trị gia tăng tại tập đoàn viễn thông quân đội Viettel
Mô tả
Năm xuất bản
2016
Tác giả
Hoàng, Ngọc Dung
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép